TẦM NHÌN -SỨ MỆNH - GIÁ TRỊ CỐT LÕI ECOFAMI

ECOFAMI là thương hiệu được lấy cảm hứng từ khao khát cháy bỏng mong muốn xây dựng một cộng đồng người tiêu dùng hạnh phúc. Sản phẩm EcoFami thân thiện người dùng và môi trường, cam kết an toàn cho sức khỏe con người và kiến tạo cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng tới mỗi gia đình.

SỨ MỆNH ECOFAMI: KIẾN TẠO CUỘC SỐNG HẠNH PHÚC VÀ THỊNH VƯỢNG 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA ECOFAMI: PHỤNG SỰ - BIẾT ƠN - YÊU THƯƠNG - HẠNH PHÚC 

TINH THẦN CỦA ECOFAMI LÀ TINH THẦN "PHỤNG SỰ BẰNG CẢ TRÁI TIM" 

Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU ECOFAMI: 

* ECO: Viết tắt của từ Ecology nghĩa là: Sinh thái học - EcoFami nhằm tập trung sản phẩm thân thiện với người dùng và bảo vệ môi trường tự nhiên, tạo ra lợi ích cho xã hội.

* FAMI: Viết tắt của từ Family - GIA ĐÌNH. Gia đình luôn là điều tuyệt vời và thiêng liêng với mỗi con người. EcoFami ra đời nhằm kiến tạo CỘNG ĐỒNG TIÊU DÙNG HẠNH PHÚC. Cốt lõi lan tỏa tình yêu thương con người với con người . TINH THẦN PHỤNG HIẾN CHO CỘNG ĐỒNG, XÃ HỘI, ĐẤT NƯỚC.

* MÀU XANH: Thể hiện sự an toàn của sản phẩm và hướng đến thành phần chủ đạo từ thiên nhiên bảo vệ người tiêu dùng và bảo vệ môi trường. Thể hiện sự uy tín và phát triển bền vững.

* MÀU VÀNG: Thể hiện sự tinh túy của thành phần vàng của tự nhiên ứng dụng vào sản phẩm và thể hiện sự lan tỏa năng lượng tươi mới, niềm tin, tình yêu tới cộng đồng người tiêu dùng sản phẩm.

* HÌNH TRÒN CỦA LOGO: Thể hiện sự tròn đầy viên mãn hạnh phúc của cộng đồng, thể hiện sự gắn kết mạnh mẽ bền bỉ trường tồn.

* HÌNH ẢNH CON NGƯỜI VÀ MẦM CÂY: Thể hiện sự gắn kết con người và thiên nhiên (môi trường sống) thể hiện sản phẩm thân thiện với người dùng và bảo vệ môi trường.

ECOFAMI là thương hiệu được lấy cảm hứng từ khao khát cháy bỏng mong muốn xây dựng một cộng đồng người tiêu dùng hạnh phúc. Sản phẩm EcoFami thân thiện người dùng và môi trường, cam kết an toàn cho sức khỏe con người và kiến tạo cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng tới mỗi gia đình.