ECOFAMI RA MẮT BỘ MINI KIT PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT

ECOFAMI RA MẮT BỘ MINI KIT PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT  

Vào tháng 8 này, Ecofami hân hạnh giới thiệu bộ mini kit tiêu dùng đặc biệt, mang đến những sản phẩm chăm sóc gia đình thông minh - tiêu dùng sinh học. Dưới đây gồm 6 sản phẩm best seller trong bộ sưu tập tiêu dùng sinh học của Ecofami gồm:

 - Nước giặt xả Ecofami - 100ml: Làm sạch và làm mềm vải hiệu quả, giúp quần áo luôn thơm mát.
-  Nước rửa chén Ecofami - 100ml: Loại bỏ dầu mỡ, vết bẩn trên chén dĩa, an toàn cho da tay.
 - Nước rửa tay Ecofami - 100ml: Làm sạch tay nhẹ nhàng, diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe gia đình.
 - Nước lau sàn Ecofami - 100ml: Giúp làm sạch và làm sáng bóng sàn nhà, an toàn cho mọi bề mặt.
 - Sữa tắm Ecofami - 100ml: Làm sạch và dưỡng ẩm da, mang lại cảm giác thư giãn và dễ chịu.
 - Dầu gội xả 2 in 1 Eco Slik - 100ml: Làm sạch và dưỡng tóc, giúp tóc mềm mượt và chắc khỏe.

 Bộ sản phẩm bao gồm các sản phẩm sinh học thiết yếu trong sinh hoạt gia đình, được sản xuất với sự XANH - LÀNH cùng hiệu quả VƯỢT TRỘI. Với kích thước và dung tích nhỏ gọn, tiện lợi, bộ sản phẩm này là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn thử nghiệm các sản phẩm tiêu dùng gia đình trước khi quyết định mua bộ sản phẩm fullsize.

ĐẶC BIỆT:
Bộ sản phẩm sẽ được đựng trong túi xách ECOFAMI tiện lợi, dễ dàng mang theo khi đi xa. Với thông điệp ý nghĩa, mong muốn phủ sóng thương hiệu ECOFAMI trên toàn cầu, bộ mini kit Ecofami không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu chăm sóc gia đình hàng ngày mà còn là món quà ý nghĩa dành cho khách hàng trong dịp tháng 8 này.

Nhanh tay inbox hoặc gọi ngay đến hotline của chúng tôi để được “chạm” vào hạnh phúc cùng Ecofami với bộ sản phẩm phiên bản giới hạn đa công dụng và xinh đẹp này!